<$BlogRSDURL$>

föstudagur, mars 26, 2004

Ormurinn slitnaði og kúkaði á mig!!

Ég átti góðan dag í gær. Það var sull í boði í valinu og ég fékk að fara bæði fyrir og eftir hádegi. Þegar við förum í sull þá klæðum við okkur úr öllum fötum nema naríonum og svo er sullað. En ég gær var sullað svo rosalega mikið að ég þurfti tvisvar að skipta um naríur. Það var fullt að gera hjá okkur úti, við fundum orm sem við vorum aðeins að skoða en svo slitnaði hann óvart!!

Sævin minn á afmæli í dag, hann er 4 puttar. Til hamingju Sævin!

Jæja leikskólinn búinn í dag. Svandís átti afmæli eins og Sævin, við fengum bæði ís og blöðru. Síðan fékk Sævin að koma með okkur heim eftir leikskólann. Við erum búin að vera mjög dugleg að leika okkur, og eiginlega ekkert búin að rífast. Sko þó að við séum bestu vinir þá erum við samt oft að rífast, við erum samt að æfa okkur í því að halda friðinn, en stundum gengur það bara ekki alveg nógu vel. Við fengum pizzu og sungum hann á afmæli í dag fyrir Sævin, og að því við erum búin að vera svo dugleg fengum við að fara í tölvuna þanga til Sævin fer heim.

Á morgum fer ég í skírn til litlu frænku... það verður svo gaman að vita hvað hún heitir!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?