<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 16, 2004

Ég ræð!!

Þetta hefur verið mjög erfið vika. Á hverjum degi þegar ég vakna bið ég um að fá að vera heima. Mér finnst leiðinlegt í leikskólanum og vil ekki fara þangað. Pabbi og mamma trúa mér ekki því konurnar segja að mér líði mjög vel hjá þeim. Það er samt ekki málið það er leiðinlegt í leikskólanum af því þar þarf ég að hlýða og má engu ráða. Svo þegar ég kem heim reyni ég að ráða öllu. En þessa vikuna hafa mamma og pabba verið mjög erfið við mig og segja að ég megi ekki ráða öllu. Þó að ég öskri eins hátt og ég get, stappi niður fótunum kröftulega, hræki og sparka vilja þau ekki hlýða mér! En helgin verður vonandi betri, kannski við getum bara öll ráðið.

Amma Svala kom í gærkvöldi til að passa mig. Hún lét mig fara að sofa alveg sjálfa. Ég er svo dugleg. Svo vakti ég mömmu og pabba í nótt til að segja þeim fréttirnar. Ég er ekki alveg búin að ákveða mig hvort ég ætli að fara sjálf að sofa líka í kvöld, það kemur bara í ljós!

Íþróttaskólinn er á laugardaginn, ég hef ekkert farið núna legni lengi. Það verður gaman að sjá Sigurgeir vin minn aftur. Ég hlakka mikið til!!

sjáumst hress!!
kv mæja

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?