<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, apríl 04, 2004

Það var afmælisveisla hjá Sævin í dag. Þegar afmælið var búin fórum við út að hjóla. Ég er búin að fá nýtt hjól með hjálpardekkjum. Nú hjóla ég næstum alla daga. Sævin, Agnes og Gummi eiga líka hjól og við hjólum öll saman hring eftir hring fyrir utan blokkirnar okkar. Þegar ég vil komast inn get ég sjálf dinglað bjöllunni okkar því ég er orðin svo stór :o) Hurðin er reyndar of þung fyrir mig, en mamma nær bara í mig.

Ég fékk að sofa hjá ömmu Svölu í nótt, ég var búin að biðja um það alla vikuna þannig að hún gat ekki sloppið. Henni finnst samt notalegt að hafa mig stundum og mér finnst æði þegar ég hef hana bara fyrir mig eina. Hún er líka amma MÍN!

Annars hefur vikan liðið nokkuð hratt og ég hef ekki mikið verið að gera af mér. Það er engin íþróttaskóli þessa helgi og ekki næstu en þá verða allir krakkar að borða páskaegg. Ég er ekki búin að kaupa mitt, það verður gert samt fyrir páska.

Bless kex kornflex!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?