<$BlogRSDURL$>

mánudagur, maí 17, 2004

Helgin

Ég er búin að vera á fullu um helgina, á laugardaginn þegar ég var búin að fara í búðina með ömmu fór ég í sund með Snæbirni. Það er alltaf jafn gaman að fara í sund þegar hann er líka. Ég get druslast með hann fram og til baka og honum er alveg saman. Það er líka svo afslappandi að fara í sund, ég slappaði svo vel af að ég steinsofnaði í tvo tíma þegar ég kom heim. Seinnipartinn fórum við síðan til Rúnu og grilluðum saman. Ég og Fannar gátum leikið okkur fullt saman og svo gat ég knúsast smá í Freyju.

Elsku langafi minn fór til Guðs í gær, hann var búin að vera mikið veikur. En núna er honum batnað og ætlar hann að hjálpa Guði að passa okkur hin. Amma Jóhanna bauð okkur að koma til sín og Arna fænka var búin að kaupa fullt af gotteríi úr bakaríinu sem ég borðaði með bestu lyst. Ég og Karen Sif gátum leikið okkur fullt saman enda var er svo langt síðan að við hittumst síðast. Í öllum hamaganginum í okkur tókst okkur en auðvitað óvart að brjóta hurð af skápnum inn í leikherbergi. Amma tók þessu með mikilli ró enda var það heppni að við fengum ekki hurðina ofan á okkur.

Þanga til næst!
Mæja

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?