<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júní 28, 2004

Ég átti afmæli í gær, ég átti afmæli í gær... talla la la la la la la trallla la la la la!

Ég átti mjög góðan afmælisdag í gær. Vaknaði snemma til að gera allt klárt áður en gestirnir kæmu. Áður en ég byrjaði að baka fór ég í bað með pabba. Mér finnst mjög gaman í baði og alltaf þegar einhver er að fara í bað vil ég fara líka. Síðan hjálpaði ég mömmu að baka, við náðum í fleiri stóla til að gestirnir gætu setið, við fengum bolla og diska lánaða og loksins klæddum við okkur í afmælisgallann. Afmælisdressið valdi ég sjálf. Bleikur kjóll, bláar íþróttabuxur innanundir og röndóttir sokkar! Passar ekki sagði mamma! En hún sagði að ég mætti ráða og stóð við það.

Veislan gekk ljómandi vel og það var nóg pláss fyrir alla. Ég fékk rosalega mikið af gjöfum; Sokka, nærföt, peysur, buxur, dúkkur, dót, tösku, hjólagriflur og brúsa á hjólið, pening og fleira og fleira. Ég segi bara:
TAKK FYRIR MIG ! !

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?