<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, desember 14, 2004

Það eru 3 jólasveinar komnir í bæinn og ég er búin að opna 14 glugga á dagatalinu.  

Ég var veik í síðustu viku og missti af jólaballinu í balletinum. Sem betur fer batnaði mér fljótt og var komin á fullt um helgina, annað en mamma sem lá bara upp í sófa og svaf allan laugardaginn. En það var allt í lagi því bæði Guðný og amma Svala voru heima og skiptust á að passa mig. Við fórum og sáum Coca-cola lestina og síðan fékk ég að fara með Sævin og Simó í matarboð til vinafólks þeirra.
Á sunnudeginum var líka nóg að gera, sunnudagaskóli og síðan jólaball í vinnunni hjá mömmu. Við skemmtum okkur alveg ljómandi vel og ég fékk fullt af nammi hjá jólasveinunum :)

En þanga til næst, bless kex kornfleks :)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?