<$BlogRSDURL$>

föstudagur, ágúst 26, 2005

Þriðji skóladagurinn í dag. Það er bæða skemmtilegt og leiðinlegt í skólanum. Við erum byrjuð að skrifa stafi og svo litum við og leirum. Það sem mér finnst t.d mjög leiðinlegt er að kennarinn segir aldrei að stafirnir mínir séu flottir:( Það sem er skemmtilegt er þegar við erum að leira :)
Við fengum öll gula derhúfu í skólnanum í gær og á henni stendur "ég er í 1. bekk" Við eigum að vera með hana fyrstu vikurnar til að stóru krakkarnir og kennararnir geti séð hvar við erum og hjálpað okkur ef við þurfum.

Bertha María vinkona mín hefur komið til mín eftir skóla og við leikið okkur saman bæði úti og inni. Nema í gær þá lékum við bara lítið saman því ég fór í sund með pabba, Helga og Karen Björgu. Svo eftir kvöldmat fórum við að sjá Víking-Íbv spila. Berglind og Karen Sif komu líka. Ég var reyndar svo þreytt að ég sofnaði í smá stund í fanginu á pabba :S

Segi það nóg í bili
kveðja Mæja skólastelpa.

Comments:
ÞAð var nú reyndar ekki ÍBV, heldur Breiðablik sem var að spila við Víking:):):)

Kveðja.
Pabbi
 
Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?