<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, september 18, 2005

Hann heitir Viktor Bjarki. 

Í dag fórum við í kirkjuna og lilli bró var skírður. Ég og allir hinir krakkarnir vorum rosalega styllt. Eftir messu fórum við öll heim til ömmu Svölu. Hún amma er töfrakona og það er ekkert mál fyrir hana að taka á móti fullt af gestum. Þetta var frábær dagur og mamma mín segir bara "Takk við alla sem vorum með okkur í dag, og takk fyrir alla hjálpina mamma!!!"

ps. ég var aðeins að renna yfir myndirnar á síðunni. Mér finnst aðeins farið að vanta myndir af mér og bið ég þig mamma mín hér með að bæta úr því!

bless hress
Mæja mús

Comments:
Til hamingju með fallega nafnið þitt, Viktor Bjarki.

Fallegt nafni sem hæfir fallegum strák!

Kveðja,
Rannveig hjá TM
 
Vá, frábært! Til hamingju!
 
Sæl stóra skvís, ég vildi bara óska litla bróðir til hamingju með fallega nafnið sitt!
Bið að heilsa þeim gömlu :)
Kv. Elna Ósk
 
Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?