<$BlogRSDURL$>

föstudagur, ágúst 11, 2006

Sýking í augum og brotin tönn 

Það er ekki mín tönn sem er brotin heldur hjá Viktori Bjarka. Hann var að príla upp í gluggann og datt. Þetta er samt ekkert alvarlegt bara svona brotið úr henni. Svo er hann búinn að vera með sýkingu í augunum alla vikuna og mjög ólíkur sjálfum sér. Það vonandi batnar fljótt því hann á að vera í pössun hjá ömmu Svölu alla helgina. Ég, mamma og pabbi erum að fara á Dalvík á fiskidaga. Fyrsta og eina útilegan okkar þetta sumarið. Ég hlakka svo mikið til að ég get varla sofnað á kvöldin. Það verður líka fínt að hafa mömmu og pabba bara alveg ein í heila helgi.
Annar hef ég verið á leikjarnámskeiði alla vikuna og verð næstu viku líka. Þegar ég kem heim leik ég við Agnesi langt fram á kvöld.

Hafið það gott um helgina
knús frá mér :)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?