<$BlogRSDURL$>

mánudagur, desember 18, 2006



Ég, Magnea og einn strákur að sýna skrið fætur

Comments:
Vá ekkert smá flott, þú ert nú greinilega orðin asni flink í sundinu ; )
En ég verð nú að segja að hún mamma þín er nú pínu fyndin, tja já hér í færslunni á undan, já ég ætla sko að muna eftir myndavélinni í þetta skiptið hahah hún er ágæt ; ) kannski er hún bara að verða svona gömul farin að gleyma hahaha nei nei bara grín. En allavega hlakka til að sjá ykkur sem fyrst ; ) hittumst nú vonandi hjá langömmu á Aðfangadag eins og flest síðustu jól með pakkana ; ) knús í kotið xo Arna frænk
 
Bwahahah var að skoða síðuna og færsluna sem ég skrifaði hér á undan....og ef vel er lesið það er smá stafsetningarvilla hahah það á náttúrulega að standa ANSI en ekki hitt hahah úbs en samt pínu fyndið.
Vildi bara leiðrétta misskilninginn svo ég verði nú ekki litin hornauga næst þegar við hittumst.

Kv. Arna
 
Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?